MÙA TRUNG THU ẤM ÁP NGHĨA TÌNH TẠI DAPHACO

Tết Trung Thu đang đến gần và theo truyền thống tốt đẹp tại Công ty cổ phần Dây cáp điện DAPHACO, Công đoàn cơ sở DAPHACO đã dành tặng các phần quà trung thu ý nghĩa đến công nhân viên công ty. Đồng thời trong đợt này, hưởng ứng Quỹ hỗ trợ “Hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi Cơn bão số 3 – 2024” do Báo Tuổi Trẻ phát động, DAPHACO đã chung tay đóng góp một phần nhỏ để san sẻ khó khăn, giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.

Trung thu – dịp lễ truyền thống của dân tộc, đây cũng là dịp để gắn kết mọi người, đặc biệt là các thành viên trong gia đình. Với mong muốn mang lại niềm vui và sự quan tâm chân thành đến toàn thể cán bộ, nhân viên ngày 09/09/2024 vừa qua, Công đoàn cơ sở công ty DAPHACO đã gửi tặng hàng trăm phần quà trung thu đến tận tay từng người lao động.

Hoạt động tặng quà trung thu lần này là một trong những minh chứng rõ ràng cho triết lý phát triển bền vững của DAPHACO, luôn chú trọng đến yếu tố con người. Không chỉ là sự đầu tư về vật chất, cơ sở hạ tầng mà công ty còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, tạo động lực giúp họ phát huy tối đa năng lực trong công việc.

Cùng thời điểm trung thu năm nay, mưa lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng, để lại thiệt hại hết sức nặng nề tại nhiều tỉnh, thành phố, khu vực phía Bắc, từ đồng bằng đến miền núi. Với tinh thần tương thân tương ái, DAPHACO đã đóng góp một chút tấm lòng đến đồng bào miền Bắc đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ, hy vọng người dân sớm ổn định và trở lại với cuộc sống thường ngày. Đây cũng là một hoạt động thường niên của công ty nhằm đóng góp hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Với những giá trị nhân văn sâu sắc, mùa trung thu năm nay tại DAPHACO đã tạo nên những dấu ấn đẹp, góp phần củng cố sự đoàn kết nội bộ, san sẻ niềm vui với cộng đồng từ đó tạo tiền đề giúp doanh nghiệp ngày càng tự tin phát triển bền vững trong tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN